แจ้งระบบใช้งาน VFM

 แจ้งข่าวประชาสัมพันธ์สมาชิกกองทุนหมู่บ้านนิคมกองทุนบ้านนิคมเปิดทำการตั้งแต่ปี 2544 ปัจจุบันนี้เป็นระยะเวลา 23 ปี กองทุนหมู่บ้านได้ดำเนินการด้วยคณะกรรมการ 9 ราย มีสำนักงานกองทุนหมู่บ้าน อยู่ที่ข้างศาลาประชุมอเนกประสงค์ประจำหมู่บ้านหมู่ 1 หลังที่ 2 การดำเนินงานสมัยก่อนนั้นการทำสัญญาเงินกู้หรือออมเงินใช้แบบเขียนสัญญาขึ้นมาเพื่อให้สมาชิกกู้เงิน จนถึง พ.ศ 2553 ก็ได้เปลี่ยนแปลงระบบจากการเขียนสัญญามาเป็นออกจากตัวโปรแกรมกองทุนหมู่บ้านเป็นโปรแกรมบริหารจัดการเงินกองทุนหมู่บ้าน สมาชิกที่กู้เงินนั้นก็จะมาเซ็นชื่ออย่างเดียวโดยไม่ต้องกรอกข้อมูลมากและใช้ตั้งแต่วันนั้นเป็นต้นมาจนถึงปัจจุบันนี้ และในครั้งนี้กองทุนหมู่บ้านฯจะมีการเปลี่ยนแปลงโปรแกรมใหม่ที่เป็นระบบทันสมัยไม่ต้องใช้คอมพิวเตอร์บริหารจัดการใช้โทรศัพท์มือถือรับฝาก-ถอน-เงิน-ทำสัญญาเงินกู้และชำระหนี้กองทุนหมู่บ้านในโทรศัพท์มือถือเครื่องเดียวและสมาชิกก็ไม่ต้องพกพาสมุดให้ยุ่งยาก ไม่มีสมุด ในการทำธุรกรรมกองทุนหมู่บ้านและโปรแกรมใหม่นี้ในระบบต้องการที่สำคัญ

1 สำเนาบัตรประชาชน

2 รูปถ่ายหน้าตัวสมาชิก

3 รายละเอียดข้อมูลเกี่ยวกับรายได้รายจ่ายของสมาชิก

ดังนั้นกองทุนหมู่บ้านมีความจำเป็นต้องขอเอกสารดังกล่าวนี้เพื่อนำมาลงระบบโปรแกรมใหม่พร้อมกับหน้ารูปถ่ายสมาชิกกองทุนหมู่บ้าน จะทยอยถ่ายรูปและอัพเดทข้อมูลสมาชิกจนกว่าจะแล้วเสร็จทุกคนจึงขอความร่วมมือสมาชิกกองทุนหมู่บ้าน สิ่งที่ขอ

1 ขอถ่ายรูปใบหน้าตัวสมาชิก ทุกคน

2 สำเนาบัตรประชาชนเพื่อลงระบบก่อนเริ่มต้นจึงขอความร่วมมือ

ส่วนสมาชิกรายใดไม่ทราบว่าตัวเองเป็นสมาชิกหรือไม่สามารถสอบถามคณะกรรมการกองทุนหมู่บ้าน ได้ หรือถามนายปัญญา สวนส้ม ซึ่งมีระบบโปรแกรมบริหารจัดการกองทุนอยู่แล้วสามารถจะทราบได้ทันที เรื่องที่สมาชิกไม่ทราบและต้องรับทราบ

1 เงินฝากไว้กับกองทุนบ้านหรือไม่ สมาชิกฝากเงินที่ไม่มาติดต่อเลย 75 ราย 589,367 บาท และสมาชิกที่เป็นเด็ก 27 ราย  43,170 บาท  รวมทั้งสิ้น 102 รายเป็นเงินทั้งสิ้น 632,537 บาท กองทุนหมู่บ้านจึงขอความร่วมมือท่านสมาชิกท่านใดอยากทราบยอดเงินคงเหลือที่ฝากไว้กับกองทุนหมู่บ้าน แจ้งความประสงค์และยืนยันตัวตนใหม่ทางกองทุน ฯ จะได้อัพเดทข้อมูลบัตรประชาชนและภาพถ่ายใบหน้าสมาชิกเพื่อเป็นปัจจุบัน

 *หมายเหตุ* เงินฝากสมาชิกที่ฝากไว้กับกองทุนหมู่บ้านเป็นข้อมูลความลับส่วนบุคคลที่ไม่สามารถจะเผยแพร่ให้บุคคลอื่นทราบได้บุคคลที่เป็นสมาชิกเท่านั้นที่จะทราบข้อมูลของตัวเองจึงมีความจำเป็นต้องปิดบังไว้ขอให้ท่านสมาชิกมาติดต่อเป็นการส่วนตัวเฉพาะบุคคลเจ้าของชื่อเท่านั้น   เพิ่มเพื่อนสอบถามข้อมูล กดลิ้งค์นี้ https://lin.ee/RJRo7dl  เฉพาะสมาชิกกองทุนหมู่บ้าน นิคม เท่านั้น แจ้ง ณ วันที่ 29 ก.พ. 2567 นายปัญญา สวนส้ม  

Visitors: 50,147